Cục Quản lý chất lượng gặp mặt đầu năm mới 2024 và triển khai công việc

Thứ năm - 15/02/2024 17:44

Sáng ngày 15/2/2024, trong không khí tưng bừng, phấn khởi cùng toàn ngành Giáo dục và Đào tạo đón năm mới, Cục Quản lý chất lượng tổ chức gặp mặt toàn bộ cán bộ công chức, viên chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ theo kế hoạch ngay đầu năm.

Cục trưởng Huỳnh Văn Chương và các Phó Cục trưởng Lê Mỹ Phong, Phạm Quốc Khánh, Nguyễn Ngọc Hà chủ trì buổi gặp mặt.
Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm khơi gợi tinh thần đoàn kết, gắn bó của toàn thể tập thể Cục Quản lý chất lượng cùng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi tất cả nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trên tinh thần  phát triển tốt hơn, chất lượng hơn và hiệu quả hơn trong năm 2024.

1

Cục trưởng Huỳnh Văn Chương phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu trong buổi gặp mặt, GS.TS Huỳnh Văn Chương - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng đã biểu dương những kết quả của các đơn vị và cá nhân đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng nêu ra những nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian tới. Cục trưởng nhấn mạnh đến những nhiệm vụ năm 2024 là rất quan trọng, còn nhiều thách thức, có tầm ảnh hưởng đến toàn ngành nhưng cũng rất đáng tự hào của Cục như việc tổ chức các Kỳ thi quốc gia; công tác bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục từ bậc mầm non đến đại học; công tác quản lý văn bằng chứng chỉ trong toàn ngành; công tác quản lý công khai chất lượng cơ sở giáo dục và xếp hạng đại học, triển khai các dịch vụ công năm sau mức độ tiện ích cho người dân phải cao hơn năm trước. Đây là những nhiệm vụ toàn thể Cục cần nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết thực hiện tốt hơn nữa trong năm 2024 với phương châm: Đổi mới – Chất lượng – Hội nhập.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
8
7
Hình ảnh

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu xuân năm Giáp Thìn 2024

Trong không khí vui mừng chào năm mới, Cục trưởng và các Phó Cục trưởng cũng gửi những lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất, chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn đưa Cục Quản lý chất lượng phát triển và phát triển bền vững, bước lên một tầm cao mới.
Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cục Quản lý chất lượng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây