“Bữa cơm Công đoàn” Cục Quản lý chất lượng

Thứ sáu - 30/08/2024 14:53

Ngày 30/8/2024, hưởng ứng chuỗi hoạt động do Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động, Công đoàn Cục Quản lý chất lượng (QLCL) tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tham gia hoạt động có Cục trưởng Huỳnh Văn Chương, Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cục Lê Mỹ Phong cùng toàn thể công đoàn viên của Cục.

Market VBCC Hà Nội Full 082024 Nền Công Đoàn

Phát biểu tại “Bữa cơm Công đoàn”, Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Lê Mỹ Phong cho biết: “Cùng với các công đoàn cơ sở và trực thuộc Công đoàn cơ quan Bộ, Công đoàn Cục QLCL tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 với mục đích tạo cơ hội để công chức, viên chức, người lao động của Cục; tổ chức công đoàn và lãnh đạo Cục chia sẻ, tâm tình, tạo bầu không khí đoàn kếtthấu hiểu. Đây cũng là cơ hội để tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của công đoàn viên đối với tổ chức công đoàn Cục. Hoạt động ý nghĩa này để hưởng ứng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam”.
Chia sẻ tại “Bữa cơm Công đoàn”, nhiều công đoàn viên của Cục QLCL cho biết, đây là hoạt động bổ ích và ý nghĩa của Công đoàn Cục. Các công đoàn viên mong muốn, trong thời gian tới, Công đoàn Cục sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động hơn nữa để công đoàn viên được chia sẻ, giao lưu, gắn kết với nhau hơn.
Trong không khí vui vẻ, đầm ấm, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục QLCL Huỳnh Văn Chương thay mặt tập thể lãnh đạo Cục tặng hoa chúc mừng các đồng chí công đoàn viên sinh nhật trong tháng 7 và tháng 8 của Cục. Cục trưởng ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động thiết thực, bổ ích mà Công đoàn Cục đã tổ chức thực hiện trong thời gian qua. Cục trưởng cũng giao nhiệm vụ cho Công đoàn Cục tiếp tục có nhiều hoạt động, việc làm tốt để chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của công đoàn viên, người lao động.
Trước đó, Công đoàn Cục cũng đã tổ chức hoạt động về nguồn đầy ý nghĩa tại Điện Biên vào các ngày 27 và 28/7/2024. Công đoàn Cục QLCL vinh dự là một trong hai đơn vị có thành xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo được nhận bằng khen của Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Một số hình ảnh trong hoạt động “Bữa cơm Công đoàn”:

01

 

Anh Phong 2

 

1

 

2

 

công đoàn 2

Cục Quản lý chất lượng.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây