Chi đoàn Cục Quản lý chất lượng tổ chức thành công Đại hội điểm nhiệm kỳ 2024-2027

Thứ năm - 01/08/2024 16:03

Vừa qua, được sự tin tưởng của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Cộng sản Bộ Giáo dục và đào tạo (GDĐT), Chi đoàn Cục Quản lý chất lượng (QLCL) tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2024-2027.

MG 3912

Ảnh chụp tại Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng uỷ, Cục trưởng Cục QLCL; đồng chí Phạm Quốc Khánh, Đảng uỷ viên, Phó Cục trưởng Cục QLCL; các đồng chí Trưởng các phòng chức năng, Trung tâm thuộc Cục QLCL. Về phía Đoàn thanh niên Bộ GDĐT có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Đoàn Bộ GDĐT và Bí thư các chi đoàn, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Bộ.
Trong nhiệm kỳ vừa qua, tuy còn nhiều khó khăn nhưng Chi đoàn Cục QLCL đã tổ chức được nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, các hoạt động an sinh xã hội được tổ chức thường xuyên. Đặc biệt trong công tác đổi mới phương thức tổ chức hoạt động tình nguyện, gắn với hoạt động chuyên môn, Chi đoàn đã có nhiều giải pháp, hình thức tổ chức thiết thực, tập hợp, quy tụ được sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên.
Với những kết quả đó, Chi đoàn Cục QLCL đã nhận được sự đánh giá cao của Đảng ủy, lãnh đạo Cục và Đoàn cấp trên. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã lựa chọn bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027.

Cục trưởng Huỳnh Văn Chương

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Huỳnh Văn Chương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Huỳnh Văn Chương đánh giá cao những việc Chi đoàn thanh niên Cục đã làm được trong thời gian qua. Cục trưởng cũng bày tỏ niềm tự hào khi Chi đoàn Cục QLCL được chọn tổ chức Đại hội điểm và tin tưởng với đội ngũ đoàn viên hiện nay của Cục đều là những đoàn viên có trình độ chuyên môn bậc thạc sĩ trở lên sẽ tiếp tục học tập, học tập hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ về công tác Đoàn và công tác chuyên môn. Cục trưởng giao nhiệm vụ cho Ban Chấp hành mới rà soát hoàn thiện tất cả các văn kiện của Đại hội theo đúng tinh thần Hướng dẫn của Ban Chấp hành Trung ương tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Cùng với đó, Cục trưởng lưu ý công tác phát triển Đảng trong Chi đoàn cần tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa. Cục trưởng cho biết, mong muốn của Đảng ủy Cục là Chi đoàn Cục có 50% hoạt động theo chỉ đạo của Đoàn cấp trên 50% hoạt động chủ động của Chi đoàn để có thể mời Đoàn bộ và các Chi đoàn bạn tham gia, kết hợp cùng.

78f35422 d6ef 4d70 b407 bd52912a25d8

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Đoàn Bộ GDĐT

Đại diện cho Đoàn cấp trên, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Đoàn Bộ GDĐT ghi nhận và biểu dương Chi đoàn Cục QLCL đã luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động đoàn của cơ quan Bộ. Đồng chí Bí thư Đoàn Bộ hy vọng trong thời gian tới các đoàn viên của Chi đoàn QLCL sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống, thành tích đã đạt được, tiếp tục đổi mới phương pháp làm việc, tổ chức thành công các nhiệm vụ Đoàn cấp trên giao phó và các nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.

Cục Quản lý chất lượng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây