Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn kiểm tra chuẩn bị thi tốt nghiệp tại điểm thi tỉnh Quảng Ngãi

Thứ năm - 13/06/2024 14:23
Sáng 13/6, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn và đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) gồm Cục trưởng Huỳnh Văn Chương, Chánh Thanh tra Bộ và lãnh đạo các đơn vị  đã tới kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Quảng Ngãi.

Tại đây, Bộ trưởng và đoàn công tác đã kiểm tra điều kiện tổ chức thi tại điểm thi Trường THPT Trần Quốc Tuấn, thành phố Quảng Ngãi. Đây là điểm thi có số lượng thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 lớn nhất của tỉnh Quảng Ngãi với 884 thí sinh và 36 phòng thi.
Bộ trưởng Quảng Ngãi
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Trần Quốc Tuấn, tỉnh Quảng Ngãi

Thầy giáo Tạ Công Trung, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quốc Tuấn cho biết, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, điều kiện cho tổ chức kỳ thi tại điểm thi đã cở bản hoàn tất và đáp ứng yêu cầu. Theo thầy Trung, hiện có một băn khoăn liên quan đến việc điểm thi khá gần nhà dân nên cần có sự hỗ trợ về công tác bảo vệ an ninh, an toàn.

Với băn khoăn này của nhà trường, Bộ trưởng đề nghị Ban Chỉ đạo thi của tỉnh Quảng Ngãi lưu ý để có phương án tăng cường công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh, an toàn tại điểm thi.
 

Bộ trưởng Quảng Ngãi 2
Đại diện Ban Chỉ đạo thi tỉnh Quảng Ngãi trao đổi với Bộ trưởng về chuẩn bị của địa phương với tinh thần không chủ quan

Đến thời điểm này tất cả 35 điểm thi của tỉnh Quảng Ngãi đã được chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, đảm bảo các điều kiện về an toàn an ninh khu vực tổ chức thi.

Theo đại diện Ban Chỉ đạo cấp tỉnh Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tỉnh Quảng Ngãi, mặc dù công tác chuẩn bị đã được thực hiện chu đáo, mỗi điểm thi đã được trang bị một máy phát điện và tỉnh Quãng Ngãi cũng không thiếu nguồn điện song không vì thế mà chủ quan.

Chiều cùng ngày, Bộ trưởng và đoàn công tác Bộ GDĐT sẽ làm việc với lãnh đạo lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi về tình hình phát triển giáo dục và đào tạo của địa phương và chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
                                                                                                                                               Trung tâm Truyền thông và Sự kiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây